วันพฤหัสบดีที่ ๘ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ฉันฝันไปเป็นชาวเกาะ

จากที่เมื่อวาน น้องเกรซฉาย teaser ให้ดูอยู่หลายทีว่าจะเกาะยืนได้ วันนี้หนูทำได้แล้วจ้าาาาา

เรื่องของเรื่องของเรื่อง...คือ
ทีแรกหม่ามี๊ให้หนูคลานเล่นอยู่บนที่นอน และเพื่อความปลอดภัยหม่ามี๊เลยนอนอืดอ้วนคุมอยู่ใกล้ๆ (อู้งาน ว่างั้นเหอะ เหะๆ) และด่านต่อไปมีอี๊นุทนั่งเล่นคอมอยู่ใกล้ๆ (ฮั่นแน่! แซ่อู้เหมือนกานนะเราน่ะ)
ระหว่างนั้นน้องเกรซก็พยายามหาไรทำ หันซ้ายหันขวา เห็นหม่ามี๊นอนอืดพยายามเรียกให้มานอนด้วยกัน...ไม่เอาอ่ะกิจกรรมนี้ไม่โดนเลย
ออกมาแจมกะอี๊นุทเล่น facebook ดีกว่า ว่าแล้วก็พยายามจะใช้วิชาเบ่เบ๊กระโดดกำแพง ข้ามฟากไปหาอี๊นุท
แต่ทำยางง๊าย ก็ข้ามไม่่ได้ ปีนก็แล้ว ไต่ก็แล้ว หม่ามี๊เขี่ยหล่นหมด หุว่ะฮ่ะฮ่ะ

...เหนื่อยแล้วน้าาาา...
สุดท้ายเกรซไม่ง้อ เกรซเกาะดูก็ได้ ทีแรกหม่ามี๊ไม่แน่ใจ แต่พอดูดีๆ นี่หนูเกาะ(ก้นหม่ามี๊)ยืนหนิ อี๊นุทกะหม่ามี๊กรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ฮูเร่!
แต่หม่ามี๊ขออีกรอบ น้องเกรซก็จัดให้ เกาะยืนแกว่งก้นโชว์ซ้าาา แต่ยังได้แค่ยืนก้นโด่ง เพราะที่เกาะมันเตี้ยไปนิสสสฮ่ะหม่ามี๊ -_-"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น